Air96

ในอุตสาหกรรมแมคคานิคอลคีย์บอร์ดที่นวัตกรรมและการออกแบบพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง Air96 Ultra-Slim Wireless Mechanical Keyboard ได้เข้ามาอย่างโดดเด่น โดยคีย์บอร์ดรุ่นนี้จะนำคุณให้เข้าไปสัมผัสประสบการณ์การพิมพ์แบบใหม่ ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย สวยงามผสมผสานเข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างลงตัว Air96 จึงพร้อมที่จะเป็นคีย์บอร์ดคู่ใจทั้งผู้ที่ชื่นชอบและมืออาชีพ


Air96 คีย์บอร์ดบางเฉียบขนาด Full-Size ดูดีมีสไตล์และทรงพลัง

                    ในอุตสาหกรรมแมคคานิคอลคีย์บอร์ดที่นวัตกรรมและการออกแบบพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง Air96 Ultra-Slim Wireless Mechanical Keyboard ได้เข้ามาอย่างโดดเด่น โดยคีย์บอร์ดรุ่นนี้จะนำคุณให้เข้าไปสัมผัสประสบการณ์การพิมพ์แบบใหม่ ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย สวยงามผสมผสานเข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างลงตัว Air96 จึงพร้อมที่จะเป็นคีย์บอร์ดคู่ใจทั้งผู้ที่ชื่นชอบและมืออาชีพ

      ความใส่ใจในการออกแบบ

      รูปลักษณ์ดีไซน์ที่สวยงามและโดดเด่นของ Air 96 เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ขึ้น ตัวเครื่องเป็นคีย์บอร์ดประเภท Low-profile สีสันสวยงาม และได้เพิ่มสีใหม่ Ionic White สีขาวคลีน เรียบง่ายแต่มีสไตล์ จึงทำให้คีย์บอร์ดเครื่องนี้มีเสน่ห์บนความมินิมอล ซึ่งเข้ากันกับพื้นที่ทำงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโฮมออฟฟิศที่เน้นความสะดวกสบายเป็นหลักหรือจะพกพาไปใช้งานบนโต๊ะทำงานที่ออฟฟิศก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน เฟรมอะลูมิเนียมไม่เพียงแต่ให้ความแข็งแรง ทนทาน แต่ยังสื่อถึงความรู้สึกพรีเมียมอีกด้วย ประกอบกับการไม่มีตราสินค้ามากเกินไปจะช่วยคงรูปลักษณ์ที่สวยงามของคีย์บอร์ด คีย์บอร์ดมีขนาด Full-Size 100 ปุ่ม ที่สร้างความสมดุลระหว่างความบางเป็นพิเศษและฟังก์ชั่นการทำงาน ปุ่มคีย์ต่าง ๆ ได้รับการจัดเรียงมาเป็นอย่างดี ช่วยให้เข้าถึงปุ่มคีย์ที่อาจใช้บ่อยได้ง่าย ยังคงแป้นพิมพ์ตัวเลข (Numpad) ไว้เพื่อการใช้งานตัวเลขที่เข้าถึงได้ไวและง่ายขึ้น

ขาตั้งปรับระดับได้
           เพิ่มความสะดวกสบายในการพิมพ์ อีก 1 ฟังก์ชั่นที่โดดเด่นของ Air96 คือในรุ่นนี้ได้เพิ่มขาตั้งปรับระดับได้ขึ้นมา นับว่าเป็นคีย์บอร์ดประเภท Low-profile รุ่นแรกของทางแบรนด์ NuPhy ซึ่งขาตั้งปรับระดับนั้นสามารถปรับระดับได้ถึง 2 ระดับ ช่วยให้ปรับองศาในการพิมพ์ให้เข้ากับการใช้งานในทุกสถานการณ์พร้อมมอบความสบายสู่ข้อมือของคุณ

การเชื่อมต่ออย่างมีประสิทธิภาพ

     Air 96 สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งแบบมีสายและไร้สาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่แตกต่างกัน โหมดไร้สายใช้การเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 อย่างเสถียร เพื่อให้มั่นใจว่าคีย์บอร์ดยังคงตอบสนองแม้จากการใช้งานระยะไกล และสำหรับสายเล่นเกมส์ก็ไม่ต้องกังวล คีย์บอร์ดเครื่องนี้มี Dongle 2.4GHz รับสัญญาณที่เสถียรขึ้น ไม่หน่วงไม่ดีเลย์ พร้อมรองรับทุกระบบปฏิบัติการ Mac และ Windows ตลอดจนสามารถทำงานหลายอย่างได้พร้อมกันด้วยคุณสมบัติเชื่อมต่อได้ถึง 4 อุปกรณ์พร้อมกัน พิมพ์สลับและพิมพ์ต่อเนื่องไปได้ ความพิเศษนี้จึงทำให้คีย์บอร์ด Air96 มีความน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น

   มอบประสบการณ์การพิมพ์แบบใหม่

                 หัวใจของแมคคานิคอลคีย์บอร์ดอยู่ที่สวิตช์ และคีย์บอร์ด Air96 เครื่องนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ด้วยตัวเลือกสวิตช์ที่หลากหลาย ผู้ใช้จึงสามารถปรับแต่งประสบการณ์การพิมพ์ได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นความพึงพอใจจากสวิตช์ที่ได้รับความนิยมอย่าง Gateron หรืออยากจะค้นหาสัมผัสใหม่จากสวิตช์ใหม่ของทางแบรนด์ NuPhy คุณก็สามารถเลือกได้ตามความต้องการ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบของตัวคุณเอง อธิบายรายละเอียดสวิตช์ไว้โดยสังเขป ดังนี้ NuPhy Aloe (L37) เป็นสวิตช์ประเภท Linear ให้ความรู้สึกที่รวดเร็ว กระชับ และดีดตัวคืนไว NuPhy Daisy (L48) เป็นสวิตช์ประเภท Linear ให้ความรู้สึกกดแน่นขึ้น ใช้น้ำหนักในการกดมากกว่า Aloe NuPhy Wisteria (T55) เป็นสวิตช์ประเภท Tactile ให้ความรู้สึกคมชัดขึ้นในการกด Gateron Red Low-profile 2.0 ให้ความรู้สึกแรงกดเบา คืนตัวนุ่มนวล Gateron Brown Low-profile 2.0 ให้ความรู้สึกแรงกดมากกว่า Red คืนตัวชัดเจน Gateron Blue Low-profile 2.0 ให้ความรู้สึกเสียงแน่น เสียงคลิกชัดเจน การพิมพ์บนคีย์บอร์ด Air 96 เป็นประสบการณ์ที่สนุกสนาน ปุ่มกดมีการตอบสนองและให้ความรู้สึกที่น่าพึงพอใจ มีคุณสมบัติ N-Key Rollover ของคีย์บอร์ดช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกการสัมผัส ทุกการกดลงบนแป้นพิมพ์จะได้มีความแม่นยำและถูกต้อง ทำให้คีย์บอร์ดเครื่องนี้นับว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปและมืออาชีพ

   Air 96 เป็นคีย์บอร์ดราคากลาง ไม่สูงและไม่ต่ำในตลาดแมคคานิคอลคีย์บอร์ด ซึ่งการผสมผสานระหว่างการออกแบบ การคัดสรรเลือกใช้วัสดุ ประสิทธิภาพการใช้งาน และคุณสมบัติต่าง ๆ ทำให้การที่คุณจะเลือกลงทุนกับคีย์บอร์ด Air96 นั้นมีความสมเหตุสมผล แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ขอแนะนำให้คุณได้ทดลองสินค้าจริง ลองสัมผัส ลองพิมพ์เพื่อที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้นและตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด Air 96 Ultra-Slim Wireless Mechanical Keyboard คีย์บอร์ดประเภท Low-profile ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบ สีสันสวยงาม และเรื่องความบางเป็นพิเศษ ฟังก์ชั่นที่ทำให้คุณปรับแต่งได้สนุกและประสิทธิภาพการใช้งานที่ดี ความสวยงามที่โฉบเฉี่ยวควบคู่ไปกับตัวเลือกสวิตช์ที่หลากหลาย ทำให้เป็นแมคคานิคอลคีย์บอร์ดที่ใช้งานได้อย่างง่ายดายและเข้ากันได้ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่มีข้อจำกัดมากมาย ไม่ว่าคุณจะเป็นพนักงานออฟฟิศ คอนเทนต์ครีเอเตอร์ เกมเมอร์ หรือมืออาชีพในวงการแมคคานิคอลคีย์บอร์ด Air 96 จึงกลายเป็นคีย์บอร์ดที่ดูดีมีสไตล์และทรงพลัง